Page 5 of 6 FirstFirst ... 23456 LastLast

Default Us online shop

Hello! I came across to this US online shop that has low shipping cost to Philippines that for sure you'll be also interested. They got 5 star review in their service.

Link to the website: www.californila.com

Galleon.ph - you can order to them any products from US. Im one of their customers
    and as of now, I'm waiting for my 4th order to deliver. I loved the way they treat their
    customers and they have a good quality of service.

Quote Originally Posted by twinkletoesiii View Post
    try Pinoy Shopping Mall - Philippine Online Store I've tried to bought items with them and they are nice to talked with..
    eto https://www.goods.ph/ kaka order ko lang dyan ng power bank kagabi bago ako matulog

sa mga gusto namang mag negosyo our mag tayo ng online store sa FB or gumawa ng sariling Ecommerce site, pwede nyo icheck itong
    Shopify.com

teka, bago pala kayo mag online shopping, alam nyo ba nag merong cashback sa bawat online shopping nyo sa mga site na ito?

ito yung cashback link with 100php bonus
    https://www.shopback.ph?raf=RccVcb

once na sign up na kayo, download nyo yung chrome extension para kada pasok mo sa affiliated store sites nila mag aactivate ang cashback button like this

Gaya ng nasa site na Aliexpress.com dyan ako umoorder ng kahit anung mura! lalo na pag shipping fee.. malay nyo dyan nyo makita ang hinahanap nyo na pwedeng ipang tinda, may mabibili kayo from $1 - $100 or more

Dito naman yung best selling items
    Best selling Items in Aliexpress.com

Kinsa naka experience aning galleon.ph ug purchase online? Naa tako gusto ipurchase pero nagduda pko ky ilang website d man register url secure ssl certificate. Kinsa na nka experience ani?

Check galleon.ph. try their service. less hassle when it comes to purchasing products that not available here in the PH.

Try to check galleon.ph. Nag ship sila ng items from US to PH. less hassle para ka lang nag order ng items sa mga local online shop, and nag ooffer din sila ng mga iba ibang modes of payment.

Quote Originally Posted by Imagine View Post
    Guys, can you share a list online shops here in the philippines? Please also include their main products that they are selling. I'll start it off here.

www.shopnzip.com - Gift Items.
    www.philflower.com - Flowers , Gift Items
    try Galleon.ph I've bought items that you cannot find here in the philippines with them. they are like the amazon of the philippines and they are nice to talked with.

tho makasave ka compared sa mall prices, naa gihapoy patong miskan sa online shops dris ato. maypa lahos mo ebay, dako kaayo inyo ma save. do your homework pra dili ma goryo. lol. i want to try amazon puhon as well.

for instance, i bought my dermapen (dr. pen - ultima M7) at P1.5k compared sa lazada nga 9k pataas ang price. original pd ang item. tayming lang gyd naay promo pag december maong dako ang markdown. nakuha nako ang package very recent lang (2nd week january).

11.    Advertisement

Page 5 of 6 FirstFirst ... 23456 LastLast